Monday, January 19, 2015

ตรุษจีนนี้ ทำผัก ไฮโดรโปนิค เอามาทำสุกี้กินกันทั้งบ้านกันเถอะ!!

เฉลิมฉลองเทศกาลมงคลนี้ด้วยการทานข้าวพร้อมหน้า และช็อปปิ้งสินค้าลดราคาจากลาซาด้า 27 มกรานี้!

หากคุณกำลังมองหาของขวัญที่จะนำไปมอบให้กับญาติผู้ใหญ่ เพื่อนๆ หลานๆ ในเทศกาลแห่งความสุข เทศกาลมงคลนี้ กับมหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ เทศกาลช็อปปิ้งออนไลน์กับลาซาด้า ที่ยกขบวนสินค้ากว่าพันรายการ นำมาลดราคาพิเศษสุดสำหรับทุกคน และมีบริการส่งถึงหน้าบ้าน เก็บเงินปลายทาง ลดราคากว่า 50% ในวันที่ 27 มกราคมนี้
โดยใครที่พลาดมหกรรมช็อปปิ้งออนไลน์คราวที่แล้ว หรืองาน 1212 ไป ไม่ต้องเสียใจเพราะว่าเรากลับมาอีกครั้งพร้อมกับสินค้าลดราคาที่มากกว่าเดิม! เพราะคราวนี้ลาซาด้าหั่นราคาสินค้าทุกหมวดหมู่ เพื่อมอบความสุขให้แก่ลูกค้าลาซาด้าทุกท่าน นำของขวัญไปมอบให้กับญาติผู้ใหญ่ในราคาพิเศษ ถูกใจผู้ให้ และผู้รับแน่นอน
และสินค้าที่ทางลาซาด้านำมาลดราคามีทั้งร้านค้าของลาซาด้าโดยตรง และ ร้านค้าพันธมิตรชั้นนำ ทุกหมวดหมู่ในราคาสุดพิเศษ อาทิ สินค้าอิเลคทรอนิคส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที สินค้าสุขภาพและความงาม มากกว่าพันรายการ พิเศษสำหรับคุณ ลดกระหน่ำมากขึ้นด้วย voucher จากลาซาด้า ที่ให้ราคาพิเศษมากกว่าเดิม
แต่คงไม่มีใครนึกถึงว่าการรับประทานอาหารพร้อมหน้าในเทศกาลตรุษจีนนั้นเป็นเรื่องสำคัญ แต่จริงๆ แล้วมีความสำคัญมากเพราะทุกคนจะได้ทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากัน โดยเฉพาะผู้สูงอายุ อาม่า อากง ส่วนใหญ่ชอบทานสุกี้ ลองซื้อหม้อสุกี้มาทำอาหารรับประทานกัน เพื่อความสนิทสนมในครอบครัวมากยิ่งขึ้น เพราะสุกี้หม้อนั้นเป็นอาหารที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ใหญ่มาก สังเกตได้จากที่ร้านอาหารประเภทนี้จะได้รับความนิยมในช่วงเทศกาล แต่ก็ต้องรอคิวนาน ผู้ใหญ่อาจจะปวดเมื่อย หรือรู้สึกไม่โอเคกับการนั่งรอนานๆ การซื้อหม้อสุกี้นั้นเป็นการลงทุนที่น้อยนิดแต่ได้รับประโยชน์มาก เพื่อความสะดวกในการรับประทานอาหาร และได้รับประทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตากัน

แน่นอนว่าหากใครกำลังมองหาหม้อสุกี้อยู่ ทางร้านค้าออนไลน์ ลาซาด้า นั้นก็มีจำหน่ายในราคาที่ถูกมาก และมีบริการส่งถึงหน้าบ้าน เก็บเงินปลายทาง ไม่ต้องยกให้เมื่อย และรับประกันว่าได้สินค้าราคาถูก มีคุณภาพแน่นอน

No comments:

Post a Comment